Logtra

Hướng dẫn các cách lấy hàng quảng châu tận gốc mà bạn nên biết

  • 28/07/2024

Bạn đang muốn lấy hàng Quảng Châu để kinh doanh và buôn bán? Bạn đang không biết nhập nguồn hàng ở đâu thì chắc chắn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ các cách lấy hàng quảng châu tận gốc mà bạn nên biết

1. Nhập hàng chợ đầu mối

                    Nguồn hàng quần áo Quảng Châu List Web Shop uy tín 2023

Đa số các bạn trẻ kinh doanh online, hay cửa hàng thời trang nhỏ lẻ đều đến các khu chợ đầu mối gần nhà để nhập hàng, thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển. Một số khu chợ đầu mối chuyên sỉ quần áo Quảng Châu mà bạn có thể đổ buôn như: chợ Tân Bình, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp…. hay các khu chợ ở khu vực cửa khẩu như chợ Tân Thanh Lạng Sơn, chợ Móng Cái Quảng Ninh…Ưu điểm của cách lấy hàng Quảng Châu tận gốc này đó là:

+ Chi phí vận chuyển hàng hoá khi nhập hàng ở đây tương đối rẻ.

+ Tận tay cầm và kiểm tra chất lượng hàng hóa.

+ Hàng hoá khá đa dạng và bạn dễ dàng trao đổi với người bán để có được mức giá sỉ tốt nhất.

2. Nhập lại từ các cửa hàng buôn quần áo Quảng Châu

Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập hàng tại chợ đầu mối, sợ bị thương lái chặt chém lên mức giá cao. Vậy thì bạn có thể đến các cửa hàng chuyên sỉ quần áo Quảng Châu để nhập hàng về bán, hoặc xin làm cộng tác viên bán hàng để lấy % sản phẩm.

Lưu ý rằng, nếu lựa chọn hình thức này, bạn sẽ phải trả mức giá sỉ khá cao và sẽ bị phụ thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm của cửa hàng đó.

3. Lấy hàng quần áo Quảng Châu tận gốc Trung Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ tận gốc với mẫu mã đa dạng, vậy thì sang trực tiếp Quảng Châu đánh hàng sẽ là lựa chọn phù hợp. Ưu điểm của phương pháp này là:

+ Nhập hàng quần áo với giá gốc tận xưởng, rẻ như cho.

+ Nguồn hàng đa dạng từ mẫu mã, thiết kế, màu sắc, kích thước .

Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất một khoản chi phí kha khá cho việc đi lại, ăn ở, thuê phiên dịch. Đặc biệt, vận chuyển hàng hóa về nước bạn phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thông quan, đây là một vấn đề khiến nhiều người lo ngại. Chính vì vậy, hình thức đánh hàng tận gốc này chỉ phù hợp với những chủ shop có nguồn vốn đầu tư lớn, muốn nhập hàng với số lượng nhiều. Bạn nên cân nhắc thật kĩ về nguồn lực hiện có của mình để lựa chọn hình thức nhập hàng hiệu quả.

4. Các cách lấy hàng quảng châu tận gốc TMĐT

                     Từ A-Z> 3 Cách nhập hàng Quảng Châu cho người mới bắt đầu

Với sự phát triển mạnh mẽ của các trang thương mại điện tử Trung Quốc 1688, Taobao, Alibaba, Tmall, giờ đây bạn có thể nhập quần áo Trung Quốc mọi lúc, mọi nơi vô cùng thuận tiện. Nguồn hàng trên những trang web này thì không còn gì để nói, vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Thậm chí bạn còn nhập được những mặt hàng quần áo độc đáo, mới lạ chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

+ Tiết kiệm chi phí, thời gian tối đa cho nhập hàng

+ Nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ, đa dạng, phong phú như nhập tại gốc

+ Giá sỉ hấp dẫn tuỳ thuộc vào lượng hàng mà bạn sẽ nhập, càng nhập nhiều thì giá sẽ càng rẻ.

Tuy nhiên tự đặt hàng Trung Quốc trên những trang web này không đơn giản như bạn nghĩ. Bạn cần phải chuẩn bị tài khoản thanh toán Alipay/ tài khoản ngân hàng Trung Quốc và địa chỉ bên Trung Quốc để nhận hàng. Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn VINAPOT Oder là đơn vị nhập hàng hộ, vận chuyển hàng Trung Quốc cho những đơn hàng của mình. VINAPOT Oder  cung cấp dịch vụ đặt hàng và vận chuyển Trung Việt nhanh chóng, giá rẻ, uy tín cho các chủ thể kinh doanh tại Việt Nam.

+ VINAPOT Oder cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất dành cho quý khách hàng. Với:

+ Phí dịch vụ mua hàng Trung Quốc thấp nhất thị trường

+ Luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng

+ Cam kết đến 100% giá trị đơn hàng nếu như bị mất hoặc vỡ do lỗi của bên vận chuyển 

+ Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn nhiều kinh nghiệm, giúp quý khách tìm kiếm nguồn hàng nhanh chóng nhất.

+ Mua hàng nhanh chóng sau 24h qua ứng dụng mua hàng chuyên nghiệp nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ về các cách lấy hàng quảng châu tận gốc mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần