Logtra

Cách đặt hàng Order an toàn, không rủi ro

  • 28/07/2024

Hàng oder là một trong những hình thức mua hàng đã quá phổ biến hiện nay. Đặc biệt là dịch vụ oder hàng Trung về Việt Nam. Vậy làm sao để đặt hàng oder nhanh chóng, an toàn và hạn chế rủi ro nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé.

1. Những rủi ro khi mua hàng Order

                 Chia sẻ 4 Tip bán hàng order cực hay cho người mới

Khi mua hàng Oder tư Trung Quốc sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro như sau:

1.1 Hàng hóa bị thất lạc trong khi vận chuyển

Khoảng cách từ Trung Quốc về Việt Nam là rất xa, do đó việc hàng hóa bị thất lạc không thể tìm được khó tránh khỏi đối với tất cả các đơn vị vận chuyển. Với đơn vị vận chuyển có uy tín trong trường hợp này, họ sẽ luôn có hướng giải quyết rất thỏa đáng với khách hàng, bởi đã có nhiều kinh nghiệm giao dịch với các Shop Trung Quốc.

1.2 Hàng hóa bị biến dạng, vỡ, sứt mẻ

Trong quá trình vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa sẽ va chạm nhau. Tác động một lực mạnh như thế có thể dẫn đến tình trạng biến dạng. Vì thế khi order những loại hàng dễ bị hư hỏng như vậy thì cần đầu tư chi phí đóng gỗ kiện hàng để đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn khi vận chuyển đến nơi khách hàng.

1.3 Hàng hóa không giống trên mô tả

Đây là hình thức mua hàng từ xa nên người mua không thể kiểm tra hàng hóa trước đó. Do đó, việc hàng hóa không giống mô tả là điều dễ gặp phải. Đa số những người bị lỗi vấn đề này thường chưa quen với cách mua hàng online, không biết ngôn ngữ. Ngoài ra đặc điểm về kỹ thuật. kích thước người Việt Nam không giống người Trung Quốc nên khi về sẽ bị sai thông số.

1.4 Hàng hóa vận chuyển không đúng thời gian

Thường vào những dịp lễ Tết, việc tắc biên giữa Trung Quốc và Việt Nam xảy ra cũng khiến cho hàng hóa về chậm hơn so với ngày thường, hoặc bị trì hoãn với thời gian khá lâu. Để tránh gặp phải rủi ro như vậy thì khách hàng nên lựa chọn đơn vị dịch vụ vận chuyển có uy tín để order taobao nhanh chóng, dễ dàng.

2. Cách đặt hàng Order an toàn, không rủi ro

                                    Rủi ro khi mua hàng Trung Quốc online thường gặp 2023

Để đặt hàng oder an toàn và không rủi ro thì các bạn cần tuân thủ những nguyên tắc như sau:

– Lựa chọn shop oder uy tín

Đầu tiên cần nắm rõ kiến thức làm thế nào để phân biệt các nhà cung cấp uy tín và đánh giá sản phẩm đó có tốt hay không. Lựa chọn những shop có độ uy tín cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

– Lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín

Để chuyển hàng về Việt Nam khách hàng cũng cần phải tìm hiểu nhà vận chuyển nào có giá cạnh tranh với thị trường. Không nên ham rẻ mà lựa chọn phải nhà vận chuyển không có chính sách đảm bảo hàng hóa.

Đặc biệt hầu hết các đơn vị vận chuyển đều có dịch vụ thanh toán tiền hộ, như vậy có thể nói là họ đều có thẻ ngân hàng tại Trung Quốc. Vì vậy, khách hàng chỉ cần chuyển tiền sang nhờ họ thanh toán hộ. Ngoài ra, về phần hàng Wechat, khách hàng có thể nhờ tư vấn tìm kiếm nguồn hàng tìm kiếm hộ những nhà cung cấp uy tín để giao dịch, tránh bị lừa đảo.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Cách đặt hàng Order an toàn, không rủi ro mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần