Logtra

Vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín, giá rẻ

  • 28/07/2024

Vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín, giá rẻ ở đâu? Đây đã và đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam

                          Vận chuyển hàng 1688 uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất Việt Nam

Việc đặt mua hàng trên 1688 sẽ thực sự rẻ nếu như tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Để có thể hưởng được lợi ích về giá thì việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam sẽ là lựa chọn hàng đầu. Cách vận chuyển hàng hóa của các công ty logistics này mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng như sau:

+ Hàng hóa của đơn hàng được ghép chung, tạo thành 1 đơn hàng lớn, có thể vận chuyển cùng lúc về Việt Nam, nên có giá vận chuyển ưu đãi hơn.

+ Các khoản thuế, phí cũng chỉ phải nộp 1 lần, rẻ hơn vì cùng 1 kiện hàng lớn, cùng 1 lần chuyển hàng về

+ Gửi trả hàng lỗi dễ dàng

+ Nguồn hàng phong phú và đa dạng hơn

2. Các tiêu chí lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam

Hiện nay, số công ty logistic cung cấp dịch vụ order vận chuyển ký gửi hàng hoá rất nhiều. Cùng với đó là những lời mời chào siêu nhanh, siêu rẻ… lại càng khiến khách hàng hoang mang, và không ít người đã “mất tiền oan” với những đơn vị kém uy tín. Để giảm thiểu rủi ro, bạn cần cân nhắc những yếu tố sau:

+ Đơn vị vận chuyển nên có nhiều kho bãi tại các tỉnh lớn nhằm mục đích giảm phí ship nội địa từ cửa hàng đến các kho.

+ Phí vận chuyển, ký gửi hàng Trung Quốc rẻ và được nhiều người dùng feedback tốt.

+ Tốc độ vận chuyển nhanh, giao hàng và cam kết đúng hạn. Xem kỹ feedback từ các khách hàng trước đó để kiểm chứng.

+ Bảo quản hàng hóa kỹ lưỡng để đảm bảo không hỏng hóc trong quá trình vận chuyển

+ Có chính sách hoàn trả hàng hợp lý

3. Dịch vụ vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín và giá rẻ

                     Vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam

Là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, là đối tác với nhiều xưởng Trung Quốc. VINAPOT Oder hội tụ đủ những tiêu chí trên và tự hào là một trong các công ty vận chuyển uy tín nhất. VINAPOT Oder cam kết mang đến cho quý bạn hàng sự hài lòng về dịch vụ vận chuyển, chi phí rẻ và hàng hóa đảm bảo.

VINAPOT Oder luôn đặt quyền lợi quý khách hàng lên hàng đầu khi phục vụ, đó là cơ sở để chúng tôi xây dựng niềm tin trong kinh doanh trong suốt thời gian vừa qua. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như:

+ Được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách cách chọn hàng, đánh giá nhà cung cấp, hạn chế tối đa tình trạng mua phải hàng dởm, kém chất lượng.

+ Cước phí rẻ, cạnh tranh. Hình thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng và linh hoạt.

+ Thời gian ship, thông quan và vận chuyển nhanh chóng.

+ Hàng hóa được chuyển về Việt Nam an toàn, không bị tháo seal, tách rời hay hư hỏng.

+ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, VINAPOT Oder cam kết sẽ mang đến Dịch vụ nhận vận chuyển ship hàng từ 1688 giá rẻ về Việt Nam cho mọi khách hàng.

Trên đây là bài viết chia sẻ về dịch vụ vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín, giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần