Logtra

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu?

  • 28/07/2024

Có thể nói, ngoại trừ những shop bán hàng xuất khẩu thương hiệu nước ngoài hoặc thương hiệu may mặc nội địa thì những shop áo quần bình dân phổ biến trên thị trường Việt Nam đa phần nhập hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc. Quần áo Quảng Châu được yêu thích vì mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, hợp gu thẩm mỹ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Nguồn hàng quần áo Quảng Châu từ chợ đầu mối

                     Lấy sỉ quần áo quảng châu giá rẻ nhất ở đâu - Trùm Sỉ Quảng Châu

Có nhiều khu chợ đầu mối chuyên bán áo quần Quảng Châu, hỗ trợ các chủ shop nhập hàng Quảng Châu giá rẻ. Hàng hóa tại các khu vực chợ đầu mối này được nhập từ Quảng Châu về Việt Nam.

1.1 Ưu điểm

Ưu điểm của việc lấy sỉ hàng quần áo Quảng Châu từ các chợ đầu mối này chính là sự thuận tiện khi mua hàng. Bạn được kiểm định chất vải, màu sắc, được trả giá khi mua hàng.

1.2 Hạn chế

Mua áo quần Quảng Châu từ các chợ đầu mối mất công đi lại, mất công chuyên chở hàng hóa về tại shop. Đặc biệt, mức giá bán ra cho bạn đã được người bán cộng các chi phí nhập hàng, do đó giá bạn mua được khá chênh lệch so với giá gốc.

2. Trực tiếp đi Quảng Châu lấy sỉ quẩn áo

Đi Quảng Châu lấy sỉ quần áo là hình thức nhập hàng lý tưởng đối với nhiều chủ shop. Bạn có thể lựa chọn mẫu mã sản phẩm yêu thích, kiểm tra chất lượng vải vóc, màu sắc, mua hàng đẹp với giá gốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sang Quảng Châu lấy hàng. Bạn phải chuẩn bị thủ tục giấy tờ, xin visa, chuẩn bị thời gian thong thả đi xem hàng. Quan trọng nhất, đi đánh hàng Quảng Châu sẽ tốn khá nhiều chi phí cho việc đi lại, sinh hoạt.

3. Sỉ quần áo Quảng Châu qua các trang thương mại điện tử

                   Mối lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá cực rẻ, có thể bạn chưa biết

3.1 Ưu điểm

Những trang thương mại điện tử Trung Quốc nổi tiếng như Taobao, 1688, Alibaba, Tmaill, Aliexpress đều có nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá sỉ khổng lồ. Bạn cũng có thể lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở những trang này.

Hàng hóa bán tại các web được bán từ nhà cung cấp, do đó giá thành sản phẩm rất rẻ. Mua càng nhiều, giá càng rẻ. Hàng hóa đa dạng, phong phú mẫu mã, chất lượng, có nhiều sự lựa chọn cho các chủ shop.

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu bằng cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, thuận tiện trong việc chủ động mua hàng.

3.2 Hạn chế

Khâu thanh toán, vận chuyển là những trở ngại lớn nhất khi khách tự order hàng Quảng Châu online. Quý khách sẽ phải thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ nội địa Trung Quốc, những hình thức thanh toán này ẩn chứa nhiều rủi ro. Về vận chuyển, khi khách tự order, các shop trên Taobao hay 1688 chuyển hàng về Việt Nam rất chậm. Có trường hợp khách phải đợi đến 60 ngày mới nhận được hàng.

Những cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở trên đều có hạn chế, trở ngại hoặc gây tốn kém. Do đó, nhiều chủ shop kinh doanh lâu năm đã chọn cách đơn giản nhất để lấy sỉ hàng áo quần từ Quảng Châu. Đó là thông qua bên trung gian nhờ nhập hàng Quảng Châu giá sỉ.

4. Cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu đơn giản nhất

Hiện nay, có nhiều đơn vị nhận nhập sỉ hàng quần áo Quảng Châu về Việt Nam. Khi đăng ký nhập hàng trung gian ở những đơn vị này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị link hàng cần mua. Sau đó gửi cho dịch vụ đặt hàng báo giá.

Quý khách thanh toán trước đơn hàng cho dịch vụ sau đó đợi để hàng được vận chuyển về Việt Nam. Dịch vụ sẽ phụ trách mua hàng từ Quảng Châu, làm thủ tục nhập khẩu và chuyển về tận nơi cho khách hàng.

Cách nhập lấy sỉ hàng quần áo Quảng Châu này đơn giản, quý khách được chủ động thời gian nhập hàng, chọn hàng, tiết kiệm công sức đi lại, không phải lo lắng về khâu thanh toán và vận chuyển.

Vấn đề quan trọng nhất đó là lựa chọn dịch vụ nhận nhập hàng Quảng Châu giá sỉ, đảm bảo dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp, cam kết nhập đúng mẫu mã hàng hóa cho quý khách. Đặc biệt, giá cước dịch vụ đưa ra là giá cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng không nên lưu tâm quá nhiều về giá cả, yêu cầu giá thật rẻ. Những dịch vụ giá rẻ thường do các bạn học sinh, sinh viên ở Trung Quốc hoặc cá nhân có người thân ở Trung Quốc nhờ đặt hàng hộ. Trường hợp xảy ra sự cố cho đơn hàng, họ khó đảm bảo đền bù cho bạn.

Trên đây là bài viết chia sẻ cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần