Logtra

Lý do nên nhập hàng Trung Quốc online

  • 28/07/2024

Nhập hàng Trung Quốc online đang là xu hướng mới năm 2023. Đây là phương pháp mua hàng nhanh chóng, theo hình thức online nên sở hữu nhiều ưu điểm như chi phí thấp, tiết kiệm thời gian,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do nên nhập hàng Trung Quốc online

1.1 Giá tận gốc

                        Lưu Ngay Top 6 Khóa Học Nhập Hàng Trung Quốc Online Hot Nhất!

Nhập hàng Trung Quốc onlinebạn không cần phải sang chợ Trung Quốc cũng có thể mua được hàng hóa từ Trung Quốc với giá cực rẻ, giá tận gốc. Có thể thương lượng giá cả, mặc cả với người bán thông qua hình thức online. Nhập hàng trực tiếp mà không cần phải thông qua đơn vị mua đi bán lại nào. Do vậy, người mua sẽ tiết kiệm chi phí tới mức tối đa khi nhập hàng theo cách này.

1.2 Chủ động đơn hàng, chủ động chọn shop

Người mua sẽ là người chủ động đơn hàng từ mẫu mã, kích thước màu sắc, cho tới việc chủ động chọn các shop để mua hàng. Có thể chọn nhiều shop cùng một lúc, hoặc chọn 1 shop để nhập hàng Trung Quốc giá rẻ đều được. Điều này sẽ không thể tìm thấy khi bạn nhập hàng tại thị trường Việt Nam, hoặc bằng nhiều cách khác.

1.3 Có sẵn hình ảnh, video

Mu hàng Trung Quốc theo hình thức online có nhiều ưu điểm, và ưu điểm nổi bật nhất đó chính là có sẵn tư liệu để người mua có thể tải về và sử dụng.

Hình ảnh, video sản phẩm mà người bán cung cấp online đầy đủ, chi tiết và đẹp mắt, người mua chỉ cần tải về và sử dụng cho mục đích bán hàng của mình.

Hàng hoá Trung Quốc được nhập theo hình thức online rất dễ dàng, chỉ cần ngồi ở nhà, thực hiện vài thao tác cơ bản, đơn hàng sẽ có mặt tại Việt Nam sau khi hoàn thành. Trường hợp không mua được hàng sẽ có người hỗ trợ, giúp bạn có được đơn hàng thuận lợi nhất.

2. Dịch vụ nhập hàng Trung Quốc tận gốc của VINAPOT Oder

                Thiết kế website nhập hàng đặt hàng Trung Quốc giá rẻ - Tấn Duy - Blog  Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online

VINAPOT Oder hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng Trung Quốc trong nhiều năm qua. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, cơ sở để hỗ trợ khách hàng nhập hàng Trung Quốc không giới hạn.

Sau khi thống nhất về đơn giá, quý khách đặt cọc tiền hàng. Phí vận chuyển có thể thanh toán sau. Cước phí mua hộ hiện tại VINAPOT Oder áp dụng giá rẻ số lượng lớn, chúng tôi sẽ giảm phí mua hộ.

Nhân viên VINAPOT Oder trực tiếp mua hàng và nhận hàng tại kho Quảng Châu hoặc Quảng Tây. Tùy thuộc địa điểm của shop mua hàng, chúng tôi sẽ chọn kho gần nhất để tiết kiệm chi phí vận chuyển nội địa. Hàng về kho sẽ được kiểm kê, đóng gói theo quy định. Sau đó, nhân viên hoàn tất các thủ tục khai báo hải quan để vận chuyển hàng về Việt Nam.

Thời gian hàng về Hà Nội mất khoảng 3- 4 ngày, đến TP Hồ Chí Minh mất 6-7 ngày đối với vận chuyển thường. Khách hàng có thể đến trực tiếp các kho hàng của VINAPOT Oder để nhận hàng hoặc cung cấp địa chỉ để nhân viên giao phát tận nơi.

VINAPOT Oder cam kết nhập hàng Trung Quốc giá rẻ đúng yêu cầu, đúng số lượng mẫu mã và vận chuyển an toàn về Việt Nam.

Trên đây là bài viết chía sẻ về lý do nên nhập hàng Trung Quốc online mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần