Logtra

Những brand Trung Quốc về thời trang nổi tiếng và được yêu thích nhất

  • 28/07/2024

Bạn đang tìm kiếm những Local Brand Trung Quốc để nhập về bán, hoặc sử dụng? Hãy tham khảo những thông tin sau để được hỗ trợ tốt hơn về nguồn hàng, cách nhập hàng giá rẻ.

1. Local Brand Trung Quốc 361°

Order quần áo Trung Quốc uy tín? Top 5 brand quần áo Trung Quốc cao cấp -  Tín Mã

Đây là thương hiệu thời trang nội địa lớn nhất nhì tại Trung Quốc, từng trở thành một trong những hiện tượng thời trang được các nước Châu Âu chào đón. Ưu điểm của hãng là thiết kế đẹp, mẫu mã bắt mắt, giá thành cực kỳ tốt. Với phong cách trẻ trung, phóng khoáng và năng động… những sản phẩm của Local Brand Trung Quốc 361 độ được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

2. Local Brand Trung Quốc PEACEBIRD/太平

PEACEBIRD là một trong những thương hiệu thời trang hàng đậu tại Trung Quốc đại lục. Với sứ mệnh “giúp mọi người tận hưởng niềm vui về thời trang”, PEACEBIRD đã cho ra đời những dòng quần áo Nam, Nữ, trẻ em, với phong cách khác biệt, chất lượng cao.

Mỗi năm, PEACEBIRD tung ra khoảng hơn 10.000 sản phẩm mới khiến khách hàng ngạc nhiên, và điều ngạc nhiên hơn nữa là các dòng sản phẩm đạt chất lượng về mẫu mã và thiết kế.

3. Local Brand Trung Quốc ANTA/安踏

Nếu đang tìm mua về hàng thời trang thể thao, bạn không nên bỏ qua hãng Anta. Đây là một trong những nhãn hiệu thời trang thể thao lớn thứ 3 trên thế giới, tính theo doanh thu vào năm 2019. Anta được thành lập vào năm 1991, chủ yếu cung cấp các loại giày, quần áo, túi xách mang đậm phong cách thể thao.

Không những chất liệu tốt mà còn có những tiện ích trên mỗi sản phẩm giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái và tận dụng tối đa được những tiện ích này trong quá trình sử dụng.

4. Local Brand Trung Quốc Metersbonwe (美特斯邦威)

Local brand là gì? Nhãn hàng local brand Trung Quốc uy tín

Với gần 2.000 cửa hàng có mặt khắp nơi tại Trung Quốc, và hơn 5.000 nhân viên, đây chính là hãng thời trang nội địa Trung Quốc lớn nhất. Thành lập vào năm 1995, hãng này mang đến sự khác biệt lớn trong ngành thời trang, giúp số lượng người dùng tiếp cận và sử dụng ngày càng tăng.

5. Local Brand Trung Quốc Koradior/珂莱蒂

Koradior là thương hiệu thời trang dành cho nữ, các sản phẩm được sản xuất và phân phối trên thị trường nội địa Trung Quốc. Sản phẩm của Koradior sẽ được cung ứng theo mùa. Ví dụ vào mùa đông (đang là thời điểm này), sẽ có rất nhiều dòng quần áo len, áo khoác, áo trùm đầu, áo dạ, áo thun tay dài… được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Koradior rất biết cách chiều lòng chị em vì hàng chất lượng, thiết kế đẹp nhưng giá thành ở mức trung bình.

Trên đây là Top 5 brand Trung Quốc về thời trang nổi tiếng và được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần