Logtra

Liệt kê các lỗi thường gặp khi đăng ký tài khoản Taobao

  • 28/07/2024

Taobao là một trang mạng mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc. Với ưu điểm có nguồn hàng dồi dào, mẫu mã đẹp, độc đáo bắt trend, chất lượng và giá cả vô cùng rẻ nên rất được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên việc để đăng ký tài khoản và sử dụng thì rất khó với những người Việt không biết tiếng Trung và thường gặp những lỗi thông thường dưới đây. Hãy cùng chúng tôi liệt kê các lỗi thường gặp khi đăng ký tài khoản Taobao ngay sau đây nhé.

1. Đăng ký tài khoản Taobao có dễ không?

              Cách đăng ký tài khoản Taobao cực dễ, ai cũng làm được

Đăng ký tài khoản Taobao khá đơn giản. Chỉ với các thao tác đăng ký tài khoản rất đơn giản nhưng gần đây có rất nhiều dùng phản hồi là thường gặp khá nhiều lỗi không thể đăng ký được tài khoản

Trước đây, các bạn có thể lướt xem các sản phẩm trên sàn thoải mái, thoả thích lưu trữ hình ảnh mà không cần quyền sở hữu tài khoản đã đăng ký người dùng. Nhưng hiện tại thì khi bạn muốn tìm hiểu chi tiết về một sản phẩm trên sàn thì cần phải đăng ký, có tài khoản Taobao.

2. Liệt kê các lỗi thường gặp khi đăng ký tài khoản Taobao

– Mạng và sóng yếu, không ổn định

Mạng và sóng yếu khiến các thao tác lệnh của bạn không thể gửi lệnh đăng ký đến hệ thống Taobao hoặc do gói cước di động của bạn sự cố hạn chế truy cập vào các trang web quốc tế.

– Đăng ký tài khoản nhưng không nhận được mã xác minh

Lỗi này khá là phổ biến, khi bạn muốn đăng ký tài khoản đã có số điện thoại nhưng không nhận được mã xác nhận là do nguyên nhân bạn không dùng số điện thoại của mình nên không nhận được hoặc số điện thoại của bạn chưa được đăng ký chính chủ. Hoặc điện thoại của bạn cài đặt chặn tin nhắn từ quốc tế nên không nhận được.

– Làm sai hoặc thiếu các bước quan trọng

Nếu các bạn nhập sai thông tin, bỏ qua các bước quan trọng thì thao tác đăng kí của bạn sẽ bị từ chối ngay. Thông thường, các bạn không biết tiếng Trung sẽ gặp rắc rối ở phần này và chắc chắn sẽ bị sai bước này.

– Lỗi hệ thống

Có rất nhiều khi đăng ký tài khoản hoàn tất xong các bước thì nhận được thông báo là bị lỗi không đăng kí được. Lỗi này thường là vì Taobao nhà sản xuất dịch vụ họ đang bảo trì hệ thống nên xảy ra lỗi.

3. Một số cách khắc phục những lỗi Taobao không đăng ký được

            Cách khắc phục 3 lỗi thường gặp khi đăng ký Taobao - 1989 Order

– Mạng và sóng yếu, không ổn định

Trước khi đăng ký, bạn hãy đảm bảo được chất lượng kết nối internet của mình, kiểm tra lại gói dữ liệu mạng của mình có bị hạn chế khi truy cập vào các trang web, ứng dụng quốc tế không. Nếu bạn bị hạn chế truy cập thì buộc các bạn phải đổi gói mạng khác để có thể đăng ký được tài khoản.

– Đăng ký tài khoản nhưng không nhận được mã xác minh

Các bạn hãy kiểm tra tài khoản của mình của mình xem có chặn tin nhắn quốc tế không, hãy gỡ bỏ và tiếp tục nhấn vào yêu cầu gửi OTP để tiếp tục đăng ký tài khoản còn nếu bạn không có ứng dụng nào chặn nhận tin nhắn quốc tế thì có thể thẻ sim của bạn đang cài đặt dịch vụ này bạn cần phải gọi cho hệ thống nhà mạng kiểm tra và yêu cầu huỷ đăng ký dịch vụ.

– Làm sai hoặc thiếu các bước quan trọng

Có thể các bạn đã tham khảo xem cách hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao nhưng lại không chi tiết hoặc khó hiểu làm các bạn thiếu đi bước nào đó. Thì bài viết bên dưới có cung cấp cho các bạn cách đăng ký tài khoản Taobao chi tiết nhất.

– Lỗi hệ thống

Khi các bạn gặp lỗi này thì chỉ có chờ đợi 1-2 tiếng để Taobao bảo trì ứng dụng, web rồi mới có thể đăng ký sử dụng lại được.

Trên đây là bài viết chia sẻ về các lỗi thường gặp khi đăng ký tài khoản Taobao mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần