Logtra

Tại sao thương hiệu Zara Trung Quốc lại được săn đón

  • 28/07/2024

Zara là một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, được thành lập năm 1975 tại Tây Ban Nha, đến nay thì các sản phẩm của Zara đã quen thuộc và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Trong đó thương hiệu Zara Trung Quốc lại được săn đón nhiệt tình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé

1. Zara Trung Quốc

Một vài thông tin về trang Zara Trung Quốc

Zara khai thác khách hàng tại Trung Quốc, phân phối nhiều sản phẩm tại đây, bởi lẽ thị trường tiêu dùng Trung Quốc rất hấp dẫn, dân số đông và sản phẩm của Zara cũng thuộc hàng trung cấp, dễ dàng tiếp cận với nhiều người tiêu dung.

Zara Trung Quốc với rất nhiều món đồ thời trang, phụ kiện đặc biệt, hấp dẫn và có website bán hàng riêng với tên miền https://www.zara.cn/cn/en/ quen thuộc với nhiều người tiêu dùng bởi giao diện không khác với các phiên bản tại các quốc gia khác.

Cũng giống như nhiều trang thương mại điện tử khác, trên Zara Trung Quốc cũng có nhiều đơn sale trong năm, tho các đợt lễ tết quốc tế và của Trung Quốc, bạn có thể săn các sản phẩm giá rẻ từ các đợ sale lớn để có được sản phẩm ưng ý, giá rẻ. Có thể dễ dàng mua được đồ từ thương hiệu Zara tại Việt Nam, qua các cửa hàng phân phối chính hãng, tham khảo và mua hàng trên website Zara chính thức tại Việt Nam, nhưng Zara Trung Quốc vẫn được quan tâm bởi lẽ các sản phẩm được Zara mang đến thị trường này đa dạng hơn.

2. Cách order Zara Trung Quốc

Đầu tiên nói qua về các sản phẩm của Zara Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm, bởi đây là website chính thức của Zara tại thị trường Trung Quốc, không sợ hàng giả, hàng kém chất lượng. Là một thương hiệu toàn cầu, mặc dù bạn ở quốc gia nào vẫn có thể tìm kiếm và đặt hàng trên Zara, với người tiêu dùng Việt cũng vậy, bạn có thể đăng ký tài khoản và tham gia mua sắm bất kể lúc nào với điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet.

Đầu tiên bạn cần đăng ký tài khoản trên trang Zara Trung Quốc, với ngôn ngữ tiếng Anh bạn có thể đăng ký một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí, để thanh toán được bạn cần có tài khoản thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard hoặc tài khoản thanh toán nội địa được Zara chấp nhận.

Bước tiếp theo bạn tham gia mua sắm trên Zara Trung Quốc như bất kỳ trang thương mại điện tử khác, chọn sản phẩm yêu thích và cho vào giỏ hàng và tiến hành đặt hàng về Việt Nam, đương nhiên trong phần thông tin cá nhân bạn cần cập nhật đầy đủ thông tin liên hệ, địa chỉ nhận hàng.

3. Order Zara China về Việt Nam với dịch vụ mua hộ

                         Nhận order hàng Zara Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

Nếu bạn không có tài khoản thanh toán quốc tế, không muốn phát sinh những giao dịch phức tạp tại nước ngoài hoặc không chờ đợi được việc ship hàng lâu từ Zara, dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

VINAPOT Oder có kho hàng, đội ngũ nhân viên trực tiếp làm việc tại Trung Quốc, sẽ giúp bạn order hàng trên Zara Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm hơn, bạn chỉ cần gửi yêu cầu mua hộ hoặc thanh toán hộ đơn hàng, VINAPOT Oder sẽ sử lý và gửi đơn hàng về Việt Nam theo yêu cầu nhanh chóng nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ lý do tại sao thương hiệu Zara Trung Quốc lại được săn đón đến thế. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần