Logtra

Chính sách bảo hiểm khi vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

  • 29/07/2024

Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam tại VINAPOT Oder, vui lòng tham khảo thêm chính sách, quyền lợi bảo hiểm hàng hóa qua bài viết sau nhé.

1. Chính sách bảo hiểm khi hợp tác với VINAPOT Oder – khách hàng cần biết

                                 Bảo hiểm hàng hóa là gì? Bảo hiểm hàng hóa quốc tế?

VINAPOT Oder là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam theo đường tiểu ngạch.

Đường tiểu ngạch là gì? Tiểu ngạch là hình thức mua-bán, vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ từ Trung Quốc về Việt Nam. Vì thủ tục đơn giản, dễ dàng và chi phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam rất thấp (thấp hơn nhiều so với đường chính ngạch) nên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, rủi ro của đường tiểu ngạch thường là hàng bị kẹt biên, mất hàng hoặc thất lạc hàng hóa.

Do vậy, chính sách bảo hiểm của VINAPOT Oder sẽ có những quy định riêng, quý khách trước khi hợp tác cần đọc kỹ để tránh xảy ra những hiểu lầm về sau:

– VINAPOT Oder chỉ chịu trách nhiệm, bảo hiểm hàng hóa 100% đối với trường hợp khách hàng mua bảo hiểm trước đó. Phí mua bảo hiểm dao động từ 3-10% giá trị hàng hóa. Khi khách hàng khai báo giá trị cho SALE (nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng), SALE sẽ tiến hành tư vấn bảo hiểm hàng hóa chi tiết.

– Trường hợp khách không mua bảo hiểm hàng hóa trước đó, VINAPOT Oder chỉ đền bù từ 30-50% giá trị đơn hàng, hoặc bồi thường cước phí vận chuyển.

2. Lý do bạn nên mua bảo hiểm hàng hóa?

Bảo hiểm hàng hóa khi ship hàng Trung Quốc về Việt Nam sẽ giúp khách hàng:

– Mua bảo hiểm là mua sự an tâm về đơn hàng của mình. Bạn sẽ không phải thấp thỏm lo âu về đơn hàng của mình khi được công ty VINAPOT Oder hỗ trợ mua hộ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

– Khi hàng hóa có xảy ra sự cố như mất mát, thất lạc, khách hàng sẽ được đền bù thỏa đáng. Hoàn tiền 100% đối với giá trị đơn hàng, nghĩa là bạn sẽ không mất gì.

3. Bảo hiểm hàng hóa phù hợp với khách nào?

Chi phí logistics 'thách thức' xuất nhập khẩu

Không phải trường hợp nào khách cũng cần mua bảo hiểm. Và không phải khách nào mua bảo hiểm cũng cần dùng đến. Do vậy, bạn đọc cần hiểu thêm về trường hợp đơn hàng của mình có nhất thiết phải mua bảo hiểm hay không.

– VINAPOT Oder khuyến khích những đơn hàng của khách có giá trị cao nên mua bảo hiểm.

– Hoặc những đơn hàng dễ thất lạc, dễ bị kiểm tra và xử phạt ở cửa khẩu, hải quan như: hoá chất, mỹ phẩm, máy móc, linh kiện điện thoại… người mua cần lưu ý và nên mua bảo hiểm đối với những đơn hàng này

Còn đối với những đơn hàng của khách mang giá trị thấp thì không nhất thiết phải mua bảo hiểm hàng hóa, nhưng nếu khách có nhu cầu, nhân viên vẫn sẽ tư vấn và đáp ứng.

Mua bảo hiểm hàng hóa là dịch vụ kèm thêm khi quý khách hợp tác với VINAPOT Oder trong quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Đây là dịch vụ không bắt buộc, nhưng khuyến khích khách hàng sử dụng để đảm bảo quyền lợi của người mua ở mức cao nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Chính sách bảo hiểm khi vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần