Logtra

Temu là gì? Ưu điểm khi mua hàng trên Temu

  • 29/07/2024

Hiện nay, hình thức mua hàng Online ngày càng bùng nổ. Kéo theo đó là sự ra đời của các sàn TMDT. Một trong những sàn TMDT kể đến đó chính là Temu – đỉa chỉ mà đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy Temu là gì? Hãy cùng tìm hiểu ở dưới bài viết này nhé!

1. Sàn giao dịch trực tuyến Temu là gì?

               Trang TMĐT Trung Quốc khiến người Mỹ phát cuồng: Giá rẻ tới mức làm khách  hàng tưởng như bị lừa khi mua ở chỗ khác, người dùng vào hàng ngày vì  nghiện game

Temu là một nền tảng mua sắm trực tuyến, đây là chi nhánh của Pinduoduo Trung Quốc có trụ sở tại Mỹ với khẩu hiệu (Team Up, Price Down) “Mua thêm, giảm giá”. Dù mới ra mắt vào 1/9/2022 nhưng Temu tại Mỹ đang nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía khách hàng, hứa hẹn sẽ đem tới cho người tiêu dùng khả năng tiếp cận sản phẩm chất lượng cao cùng với giá cả phải chăng.

Temu là thành viên PDD Holdings, hợp tác chặt chẽ với mạng lưới nhà cung cấp và đối tác để chọn ra các sản phẩm chất lượng. Đây là sàn TMĐT xuyên biên giới với đa dạng các sản phẩm bao gồm đồ trang sức, quần áo. Sự khác biệt thu hút được nhiều người dùng của Temu đó chính là bày bán những mặt hàng với mức giá rẻ, tạo nên sự cạnh tranh với các đối thủ lớn.

Khi mua hàng trên Temu, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức khám phá tất cả loại mặt hàng, dịch vụ tiện ích và sản phẩm từ giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang, đồ điện tử,… Từ khi ra mắt cho tới hiện nay, Temu đã cập nhập và bổ sung hàng chục nghìn mặt hàng mới trên 16 ngành để phục vụ nhu cầu da dạng của khách hàng.

Temu cũng tìm cách làm cho trải nghiệm mua hàng của người dùng trở nên thú vị hơn bằng cách cung cấp những khoản trả lại và hoàn lại tiền miễn phí 90 ngày. Đồng thời cho phép khách hàng giữ những mặt của họ lại nếu họ đến muộn. Chỉ cần một cú chạm là đã có thể xem và mua ngay những sản phẩm chính hãng mà mình yêu thích với mức giá cực kỳ tốt.

Để được sự ưa thích và có độ tin tưởng của những khách hàng Mỹ, Temu đã quảng cáo rất rầm độ tại nước Mỹ. Trong quý IV/2022, chi phí bán hàng, tiếp thị của Pinduoduo đã tăng lên tới 40%, lên 1,98 tỷ USD, chủ yếu là tăng chi tiêu cho những hoạt động quảng cáo và khuyến mãi.

2. Ưu điểm khi mua hàng trên Temu

                                 1 sàn TMĐT đến từ Trung Quốc đã vượt mặt Amazon, khiến dân Mỹ phát cuồng:  Bán đồ "rẻ như cho", liên tục sale đẫm tận 89%

Temu là một ứng sàn TMDT mua hàng hiện đang được nhiều người lựa chọn, đem tới nhiều ưu điểm nổi bật:

+ Ứng dụng theo mô hình Mua hàng theo nhóm, bạn hoàn toàn có thể lập một nhóm riêng để có thể nhận được các ưu đãi lớn từ nhà cung cấp.

+ Sự phát triển của Temu giúp cho nhóm có thu nhập thấp tiếp cận gần hơn với trang TMDT, bởi trên Temu có những mặt hàng hay sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá thành lại vô cùng rẻ.

+ Chỉ sau một thời gian ngắn, mà Temu đã thu hút được các doanh nghiệm nhỏ và lớn. Những nhà cung cấp sẽ không vướng phải rào cản khi gia nhập, không mất phí tiếp cận hay phí duy trì nên giá bản của sản phẩm thấp hơn nhiều.

+ Chính sách vận chuyển vô cùng tốt, nếu người bán trong 48 giờ không giao hàng để từ khi khách hàng đặt đơn, người tiêu dùng sẽ nhận được một khoản phí bồi thường.

+ Hàng hóa đa dạng, phong phú giúp cho người mua có thể thỏa sức lựa chọn.

+ Chất lượng sản phẩm đảm bảo, nhưng giá thành lại vô cùng rẻ.

Qua nội dung bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết Temu là gì rồi đúng không? Nếu bạn đang có ý định mua hàng trên Temu, hãy liên hệ tới VINAPOT Oder để được hướng dẫn miễn phí! VINAPOT không chỉ là website hỗ trợ giải đáp thắc mắc về hàng hóa Trung Quốc. Mà đây còn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ký gửi hàng Trung Quốc – Vận chuyển hàng Trung về Việt Nam uy tín hàng đầu nước ta! Hy vọng rằng bài viết này là những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nguồn hàng tốt nhất dành cho mình. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần