Logtra

Thời gian hoàn tiền về ví khi khiếu nại trên Taobao

  • 29/07/2024

Hiện tại, có rất nhiều chủ shop khi đặt hàng trên Taobao gặp phải tình trạng shop không giao hàng, giao thiếu, sai hàng… dù đã thanh toán đầy đủ. Vậy, nếu các chủ shop có nhu cầu đặt hàng thì nên làm thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể biết được cách hoàn tiền hiệu quả nhất trên Taobao.

1. Các trường hợp nào bạn được hoàn tiền trên Taobao?

  Hướng dẫn chi tiết khiếu nại trên Taobao và 1688 - Tiểu thần tài

Khi giao dịch mua hàng trên Taobao, bạn sẽ gặp phải rất nhiều các trường hợp như không nhận được hàng, hàng không đúng hình… và bạn muốn hoàn tiền. Tuy vậy, Taobao chỉ hoàn tiền trong những trường hợp sau:

– Shop không giao hàng: Nếu bạn đã thanh toán tiền hàng khi giao dịch mà shop không giao hàng hoặc không nhận được hàng thì bạn có thể khiếu nại và yêu cầu hoàn tiền.

– Shop phát thiếu hàng: Sau khi nhận hàng, bạn kiểm hàng và thấy thiếu hàng so với số lượng mình đặt thì cũng có thể khiếu nại và đề nghị shop hoàn tiền

– Shop phát sai hàng: Nếu hàng hoá bạn nhận được sai với sản phẩm mà bạn cần thì bạn cũng có quyền không nhận và đề nghị shop đó hoàn tiền.

– Hàng hỏng, lỗi, vỡ: Khi nhận hàng về, bạn thấy hàng bị hỏng, lỗi hoặc bị vỡ mà không phải do quá trình vận chuyển. Bạn có thể khiếu nại với shop đó.

Để được hoàn tiền nhanh nhất trên Taobao, điều bạn cần làm là quay video khi bạn nhận hàng và mở hàng. Video này sẽ là bằng chứng quan trọng giúp bạn khiếu nại và yêu cầu hoàn tiền shop hoàn tiền cho mình.

2. Hoàn tiền trên Taobao khoảng bao lâu thì tiền về thẻ

Sau khi thực hiện các bước hoàn tiền trên, shop sẽ xác nhận hoàn tiền cho bạn, và tiền sẽ được chuyển khoản vào thẻ cho bạn. Tuy vậy, hoàn tiền trên taobao khoảng bao lâu thì tiền về thẻ thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý một số trường hợp sau

– Shop không giao hàng: Với trường hợp shop không giao hàng, tiền sẽ được hoàn ngay sau khi shop xác nhận hoàn tiền hoặc sau 48 giờ.

– Làm đơn khiếu nại: Khi bạn làm đơn khiếu nại, đơn có hiệu lực sau 72h, nếu shop không phản hồi thì sau 72 giờ tiền sẽ về

– Thời hạn khiếu nại: Thời gian khiếu nại được tính từ 15 ngày sau khi xác nhận nhận hàng (tính từ thời gian ký ở kho), sau 15 ngày sẽ mất quyền khiếu nại.

Bạn hoàn toàn có thể tự mình đặt hàng và xử lý các khiếu nại khi đặt hàng. Tuy nhiên, việc này gặp khá nhiều khó khăn khi tiến hành khiếu nại. Bởi lẽ, khi hàng hoá xảy ra sai sót, việc xử lý khiếu nại khá khó khăn khi khoảng cách khá xa xôi. Nếu bạn không biết tiếng Trung, việc khiếu nại cũng gặp trở ngại khi bạn khó có thể thương lượng với nhà cung cấp.

Chính vì vậy, thay vì phải tự order Taobao và khiếu nại. Bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt mua hàng Taobao của VINAPOT Oder. Tại đây, các nhân viên của VINAPOT sẽ hỗ trợ bạn khiếu nại và hoàn tiền nhanh chóng nhất khi hàng hoá có vấn đề từ nhà sản xuất.

Hướng dẫn hoàn tiền trên taobao “dễ hiểu”, “đơn giản” nhất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm đặt hàng Taobao, VINAPOT luôn đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

+ Cam kết hỗ trợ: Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần. Không chỉ có vậy, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ xử lý các khiếu nại của bạn với các đơn hàng lỗi do nhà cung cấp. Các đơn khiếu nại của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng theo một quy trình nhất định, đảm bảo việc hoàn tiền trong thời gian nhanh nhất.

+ Giá cước vận chuyển hợp lý: Cam kết giá vận chuyển Taobao luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng

+ Phí dịch vụ mua hộ thấp nhất:

+ Hệ thống kho bãi: Hệ thống kho bãi rộng khắp trên cả nước, nằm gần kề các đường huyết mạch, xe container, xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện 24/24 giờ. Đặc biệt có kho lớn tại Quảng Châu và Đông Hưng.

+ Thủ tục hải quan thuận lợi: VINAPOT là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa….khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu.

+ Bảo mật thông tin khách hàng: Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của VINAPOT

An toàn hàng hóa: Hàng hóa được phục vụ bởi Thương Đô Logistics sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách hoàn tiền Taobao, hy vọng bạn đã có thể tự khiếu nại và hoàn tiền về nhanh nhất. Bên cạnh việc tự khiếu nại và yêu cầu hoàn tiền, bạn có thể đặt mua hàng tại VINAPOT. Khi xảy ra sai sót do nhà sản xuất, bạn sẽ được các nhân viên hỗ trợ khiếu nại và hoàn tiền.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần