Logtra

Những lưu ý khi nhập giày quảng châu mà bạn nên biết

  • 28/07/2024

Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh thời trang giày dép lựa chọn Quảng Châu để nhập hàng về. Tuy nhiên để nhập giày Quảng Châu không phải là đơn giản vì thị trường có rất nhiều chủng loại, cần phải có sự chọn lọc thì mới có thể tìm được đúng mặt hàng theo mục đích của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi nhập giày quảng châu mà bạn nên biết ngay sau đây nhé

1. Lý do nên nhập giày Quảng Châu về kinh doanh

             Những địa chỉ mua sắm ở Quảng Châu, Trung Quốc nhất định phải đến -  ChuduInfo

Để lý giải cho việc tại sao nên nhập giày dép Quảng Châu về bán thì có rất nhiều lý do.

– Mẫu mã đa dạng

Quảng Châu vốn được mệnh danh là thủ phủ hàng hóa của Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á bởi lẽ tại đây tập trung rất nhiều mẫu mã đa dạng, phân thành nhiều tầng khúc, từ các thương hiệu bình dân đến những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng đến từ phương Tây.

Tại Quảng Châu có đầy đủ tất cả các loại hàng hóa nói chung và giày dép nói riêng. Những thương buôn thành lập các chợ buôn sỉ riêng. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ ôm lô hàng Quảng Châu, sỉ giày Quảng Châu full hộp, sở hữu cho shop mình những mẫu giày dép mới nhất, độc đáo, bắt mắt, thời thượng thì hãy trực tiếp tìm đến Quảng Châu – Trung Quốc.

– Giá thành rẻ, thu về lợi nhuận cao

Dù là hàng bình dân hay cao cấp thì nhìn chung hàng hóa Quảng Châu – Trung Quốc phù hợp với túi tiền của người Việt. Giày dép Quảng Châu cũng vậy, người ta thường truyền tai nhau rằng, nhập giày Quảng Châu về là minh chứng rõ nhất của việc “nhập hàng nước ngoài rẻ hơn mua trong nước”. Bạn có thể nhìn Lining – một hãng giày thể thao rất nổi tiếng ở Trung Quốc có giá chênh lệch, rẻ hơn khi mua tại Việt Nam từ vài trăm nghìn đến tiền triệu.

Đối với những người kinh doanh thì nhập giày dép Quảng Châu rất hấp dẫn, mua được sỉ và giày Quảng Châu giá rẻ không ngờ nếu biết cách thương lượng, kỹ năng “trả giá”.

– Chất lượng không kém cạnh so với các thương hiệu nổi tiếng

Phải công nhận rằng, tuy thị trường giày dép tại Trung Quốc “sinh sau đẻ muộn” nhưng nó có mức độ cạnh tranh rất lớn nhờ chất lượng không hề kém cạnh so với các thương hiệu nổi tiếng khác như Nike, Adidas. Ví dụ hãng Anta và Lining nhanh chóng chiếm thị phần rộng rãi, vượt mặt những thương hiệu đắt đỏ, có sức ảnh hưởng không chỉ tại đất nước tỷ dân mà còn ở nước ngoài.

 – Nhập hàng Quảng Châu dễ dàng

Một lợi thế cho những người muốn nhập giày Quảng Châu về bán là Việt Nam có vị trí địa lý giáp ranh Trung Quốc. Bạn có thể mua bán và vận chuyển hàng hóa rất đơn giản, dễ dàng vì hiện nay thành phố Quảng Châu được đầu tư xây dựng về giao thông, bến cảng, đường xá. Đặc biệt càng Hải Phòng – Việt Nam gần với cảng Quảng Châu, cảng Thẩm Quyến, Cảng Hồng Kong, thuận lợi cho việc vận tải biển. Đây là một trong những lý do tại sao nhiều người Việt lại chọn Quảng Châu để nhập hàng hóa về kinh doanh đến vậy.

2. Những lưu ý khi nhập giày quảng châu mà bạn nên biết

             Top 10 xưởng giày Trung Quốc giá rẻ và uy tín

+ Cần liệt kê, đưa ra chủng loại, mẫu mã giày dép theo mục đích trước khi nhập

+ Nếu như bạn muốn kinh doanh giày cao gót thì nên ưu tiên chọn những mẫu được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn cũng có thể nhập thêm 2-3 loại giày dép khác như giày lười, sandal để kinh doanh.

+ Hãy mua mẫu trước khi nhập số lượng lớn

+ Nhiều người còn chưa thực sự tin tưởng vào nhà cung cấp, chưa phân biệt được chất lượng thực sự của nguồn hàng thông qua việc nhìn hình ảnh thì bạn nên mua lẻ, mua mẫu trước khi nhập sỉ.

Trên đây là bài viết chia sẻ về những lưu ý khi nhập giày quảng châu mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần