Logtra

Những điều cần biết khi nhập đồ gia dụng trung quốc về kinh doanh

  • 28/07/2024

Đồ gia dụng là mặt hàng được sử dụng hàng ngày và không thể thiếu trong mỗi gia đình, từ cao cấp đến bình dân. Hàng gia dụng Trung Quốc mẫu mã đa dạng, giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của người Việt, vì vậy bán buôn hàng gia dụng Trung Quốc cho lợi nhuận siêu khủng là điều dễ hiểu. Sau đây là bài viết chia sẻ tất tần tất những thông tin cần biết khi nhập đồ gia dụng trung quốc về kinh doanh mà bạn nên biết.

1. Có nên nhập đồ gia dụng Trung Quốc về kinh doanh không?

Cách nhập hàng đồ gia dụng Trung Quốc giá gốc

Đồ gia dụng là thiết bị không thể thiếu với bất cứ gia đình nào nhờ tính tiện lợi và cần thiết của nó. Gần như mỗi nhà đều phải có ít nhất gần chục loại đồ gia dụng khác nhau trong đó được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất chắc chắn là đồ gia dụng Trung Quốc.

Một số ưu điểm khi nhập đồ gia dụng Trung Quốc có thể kể đến như:

+ Giá thành rẻ, phù hợp với phần đông khách hàng Việt Nam: Trung Quốc được mệnh danh là Công xưởng của thế giới. Sở hữu sẵn nguồn nguyên liệu dồi dào lại thêm ưu thế về lực lượng lao động đông đảo, chi phí rẻ nên các mặt hàng sản xuất tại đây có giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

+ Chất lượng sản phẩm tốt: Nền khoa học kỹ thuật của Trung Quốc cũng thuộc hàng đầu hiện nay, Trung Quốc liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm thông minh với nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng rút ngắn thời gian thao tác, sử dụng, công sức mà lại đạt hiệu quả lớn.

+ Đa dạng về mẫu mã, tính năng: Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cũng là một trong những ưu điểm mà đồ gia dụng tại đây nhận được sự quan tâm. Người dùng có thể tự do chọn lựa sản phẩm phục vụ nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

+ Dễ dàng vận chuyển: Là hàng xóm giáp biên với nhau, Việt Nam và Trung Quốc có gần 30 cửa khẩu trải dài trên 7 tỉnh đường biên. Do đó, có rất nhiều con đường với nhiều hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Sức tiêu thụ đồ gia dụng Trung Quốc từ xưa đến nay chưa bao giờ hết hot cả. Nhất là khi bây giờ đồ gia dụng nội địa Trung Quốc có tính năng và mẫu mã không thua kém nước nào cả. Vì vậy, nhập mua hàng gia dụng Trung Quốc về là một trong những cơ hội kinh doanh hời bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn kinh doanh đồ gia dụng Trung Quốc vừa an toàn, vừa đem lại lợi nhuận lớn so với các mặt hàng khác.

2. Nên nhập đồ gia dụng Trung Quốc nào?

Một số mặt hàng gia dụng đang rất hot dạo gần đây trên thị trường có thể liệt kể đến là:

– Đồ gia dụng nhà bếp

Kệ để dao, hộp đựng gia vị, bàn ăn gấp thông minh… Đây là những món đồ rất nhiều khách hàng order yêu cầu chúng tôi dạo gần đây. Nhất là bàn đa năng gấp thông minh, với thiết kế tinh tế, kích cỡ vừa phải và có thể gấp gọn tiết kiệm diện tích rất phù hợp với các căn hộ diện tích nhỏ.

– Robot hút bụi tự động

Đây cũng là sản phẩm công nghệ mới nổi dạo gần đây. Robot có thể chạy liên tục ngày đêm, tự tìm sạc điện và cảm biến đổi hướng tránh vật cản đảm bảo căn nhà luôn sạch sẽ 24/24.

– Dao cắt hoa quả

Với thiết kế thú vị, sử dụng được với hầu hết các loại hoa quả, chỉ cần một lần ấn là bạn có đĩa trái cây bổ dưỡng cho cả gia đình. Hiện tại trong kho chúng tôi đang cháy mặt hàng này. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng để lại địa chỉ liên hệ dưới đây để nhận được thông báo sớm nhất khi hàng về.

3. Link nhập đồ gia dụng Trung Quốc chất lượng

                             Bán buôn đồ gia dụng Trung Quốc - Kinh nghiệm và nguồn hàng

Để tiện cho việc nhập mua các mặt hàng gia dụng của Trung Quốc một cách thuận tiện và AN TOÀN nhất thì VINAPOT Oder đã tổng hợp lại cho các bạn những shop bán hàng đồ gia dụng uy tín nhất trên hệ thống bán sỉ 1688 và bán lẻ taobao.

– Link shop đồ gia dụng trên taobao:

https://shop70238881.world.taobao.com

https://shop110592414.world.taobao.com

https://shop71049128.world.taobao.com

https://shop10771667.world.taobao.com

https://shop106808348.world.taobao.com

https://shop109684212.world.taobao.com

https://shop128672435.world.taobao.com

https://shop121991733.world.taobao.com/

https://shop154850349.world.taobao.com

https://shop58159772.world.taobao.com

https://shop109004007.world.taobao.com/

https://shop114257219.world.taobao.com

https://shop128253174.world.taobao.com/

https://shop115608093.world.taobao.com

https://shop67567171.world.taobao.com

https://shop119707611.world.taobao.com/

https://shop108915067.world.taobao.com/

https://shop70735212.world.taobao.com/

– Link mua đồ gia dụng Trung Quốc giá sỉ trên 1688:

https://51meitaijingshui.1688.com/

https://shop172511pp724p1.1688.com/

https://sanchuangxin.1688.com/

https://87292251.1688.com/

https://flsnsb.1688.com/

Trên đây là bài viết chia sẻ về những điều cần biết khi nhập đồ gia dụng trung quốc về kinh doanh mà  bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website; https://vinapot.com/ nhé.

Bài viết liên quan
Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line Thương Mại Điện Tử Trung Việt

Line thương mại điện tử là gì , vì sao sao nên chọn line thương mại điện tử 

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THÉP

Tình hình sử dụng thép ở Việt Nam đang chứng kiến một sự gia tăng đáng kể do sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu và công nghiệp chế tạo máy móc đều đang...

29/07/2024
THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

THỦ TỤC NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI A

Để nhập khẩu thiết bị y tế chúng ta cần xác định thiết bị sắp nhập khẩu thuộc loại A , B , C hay D.Thiết bị y tế loại A là những thiết bị y tế có mức độ rủi ro thấp. Để nhập khẩu thiết bị y...

29/07/2024
TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

TÌM HIỂU VỀ PACKING LIST

Packing List(phiếu chi tiết hàng hóa) là một phần trong các giấy tờ trong bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa với những tên gọi khác nhau như phiếu chi tiết hàng hóa, bảng kê hàng hóa sản phẩm. Đây là giấy tờ quan trọng buộc phải có...

29/07/2024
Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại và các nguyên tắc trong Hợp đồng thương mại

Hợp đồng thương mại là một tài liệu pháp lý định rõ các điều khoản và điều kiện của một giao dịch thương mại giữa hai hoặc nhiều bên. Trong môi trường kinh doanh, hợp đồng thương mại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là để...

29/07/2024
Chứng nhận xuất mẫu Form E

Chứng nhận xuất mẫu Form E

CO form E là gì, công dụng form E như thế nào, những lưu ý khi làm CO form E, những lỗi sai thường dẫn tới bị bác CO form E và cách khắc phục các lỗi sai, xử phạt đối với hành vi làm giả, sử dụng form...

29/07/2024
Google Maps
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chúng tôi ở đây và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần